GuidePedia

0
backlinksเราสามารถสร้าง Back Link วันละมากๆได้หรือไม่?
เราสามารถสร้าง Back Link ทีละมากๆได้ หากบทความที่เราสร้างหรือเขียนนั้นมันมีคุณภาพ เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน และสอดคล้องกับ Link ที่เชื่อมโยงภายในบทความ
ที่สำคัญเน้นว่าให้สร้าง Back Link จากเว็บหรือบล็อกหรือ Social Network หรืออะไรก็ตามที่ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อเจตนาสำหรับทำ SEO โดยเฉพาะ เพราะจะกลายเป็น Over SEO และในที่สุดก็จะถูก Google ทำโทษ และหากเราทำตามกฎของ Google เราไม่ต้องกลัวว่าในแต่ละวันเราจะสร้าง Back Link ได้จำนวนเท่าไหร่ AmProOnline บอกได้เลยครับว่าเท่าไหร่ก็ได้ ตราบใดที่มีคุณภาพและไม่ผิดกฎของกูเกิ้ล วันหนึ่งคุณอาจจะเพิ่มเป็นร้อยเป็นพันลิ้งค์ก็ได้ โดยไม่ถูก Google ทำโทษ แต่ขอเน้นว่าต้องเป็นบทความหรือข้อเขียนคุณภาพเป็นประโยชน์กับผู้อ่านเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

 
Top