GuidePedia

0



รับจ้างโพสต์ 100 เว็บบอร์ด/วัน ราคาเดียว เดือนละ 3,000-

ข้อดีของบริการนี้คือ
-ท่านสามารถเปลี่ยนข้อความโพสต์ได้บ่อยเท่าที่ท่านต้องการ หรือจะเปลี่ยนทุกวันก็ได้ครับ
-จำนวนการโพสต์วันละ 100 เว็บบอร์ด ถือว่ากำลังพอดี ไม่น้อย และไม่มากเกินไป
-การเปลี่ยนข้อความโพสต์บ่อยๆ เป็นการเพิ่มช่องทางให้คนเข้าเว็บหรือแฟนเพจของท่าน จากหลากหลาย"คีย์เวิร์ด" และไม่ถูกมองว่าเป็นบทความขยะในสายตาของกูเกิ้ล
-เป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเว็บไซต์หรือแฟนเพจของท่าน ในด้าน SEO เนื่องจากมีลิ้งค์เข้าเว็บของท่าน จากหลากหลาย"คีย์เวิร์ด"ในบทความที่แตกต่างกัน
-อื่นๆ อีกหลายอย่างเลยครับ

สิ่งที่ท่านต้องส่งให้เรา
-บทความ หรือเนื้อหาประกาศ พร้อมรูปภาพ  ท่านจะส่งมาครั้งเดียวกันเลย หรือทะยอยส่งก็ได้ครับ
-ชื่อเว็บไซต์ หรือแฟนเพจ ของท่าน
-คีย์เวิร์ด ที่เน้น (เรียงมาตามความสำคัญครับ)
-ข้อมูลติดต่อ ที่ต้องการใช้ในประกาศ
-อีเมล สำหรับส่งรายงาน (เรามีรายงานการโพสต์ส่งทุกวันครับ)

ทำไมต้องจ้างเราโพสต์ให้ด้วยล่ะ ที่อื่นก็มีเยอะแยะ แถมราคาถูกกว่านี้ด้วย
-เราใส่ใจงานของลูกค้า เหมือนกับงานของเราเองครับ (ใครๆก็พูดแบบนี้แหละ)
-เราเป็นมืออาชีพ ประสบการณ์ด้านนี้หลายปีครับ (ใครๆก็พูดแบบนี้แหละ)
-เราแปลงข้อความประกาศของท่านจากข้อความธรรมดาให้เป็น HTML หรือ BBCode ก่อนโพสต์ เพื่อให้รูปแบบประกาศออกมาสวยงาม แทรกรูปลงในโพสต์ได้ แทรกลิ้งค์คีย์เวิร์ดลงในโพสต์ได้ตามต้องการ (อันนี้คงทำไม่ได้ทุกคนแล้วล่ะ)
-ก็อย่างที่บอก "รับจ้างโพสต์ เปลี่ยนข้อความโพสต์ได้ทุกวันตามที่คุณต้องการ" (คงมีแต่เราแล้วล่ะในสามโลก)
-เรามีรายงานการโพสต์ส่งให้ตรวจสอบทุกวัน ท่านสามารถเข้าไปดูได้ว่า ข้อความประกาศของท่านเป็นรูปแบบไหน ถูกใจรึเปล่า รวมทั้ง ดูวันเวลาในการโพสต์ด้วย ว่าเราโพสต์งานให้ท่านจริง (เชื่อหรือไม่..เราเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่รับจ้างโพสต์แล้วส่งรายงานให้ลูกค้าทุกวัน)
-และข้อสุดท้ายครับ...จ้างเราเถิด..เราอยากได้งาน..เราอยากได้เงิน ..555+

จบข่าว..
รายงานข่าวโดย..
K.ภัทรยุทธ สหัสดี
โทร : 095-872-5521
ไลน์  : pattarayut_ai
เมล : admin@amproonline.com
เว็บ : http://www.AmProOnline.com

logo1

แสดงความคิดเห็น

 
Top