GuidePedia

0

การปรับแต่ง SEO On-Page


On-Page-SEO

SEO On-Page


เป็นวิธีการปรับแต่งให้เว็บไซต์รองรับและส่งเสริมในการทำ SEO ให้กับ เว็บไซต์ ของเรา โดยเน้นที่การปรับแต่งภายในของ web page ที่จะทำอันดับบนกูเกิ้ล ซึ่งการปรับ seo on-page มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะเป็นการบอกให้ Search Engine เข้าใจว่าเราทำ web page เกี่ยวกับอะไร
และ เว็บเพจ ของเราอยู่ในกลุ่มคำค้นหาอะไร ไม่เพียงแต่การปรับ On Page จะเป็นการทำให้เว็บค้นหารู้จักเว็บของเราว่าเป็นเว็บเกี่ยวกับอะไรแล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ website ติดอันดับ Google Search เพราะหากเราเขียนบทความที่มีคุณค่า สด ใหม่ และมีค่าต่อผู้ใช้งานหรือผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
เมื่อมีคนเข้ามายัง website ของเรา และเห็นว่าเนื้อหามีประโยชน์ ก็จะแชร์ส่งต่อหรือเผยแพร่ต่อไป ทำให้เว็บของเราเป็นที่สนใจของผู้ที่ต้องการคุ้ยหาข้อมูล ที่เกี่ยวข้องกับข้อเขียนที่เรานำเสนอ ซึ่งผมจะมาบอกวิธีการปรับ seo on page ในโพสต์ต่อๆไปนะครับ

แสดงความคิดเห็น

 
Top