GuidePedia

0

 

หากท่านมีเว็บไซต์แล้วเมินเรื่อง การทำSEO ถือเป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรง

  ทำไมผมจึงพูดแบบนั้น

การจ้างผู้รับทำSEO ให้จัดการปรับแต่งเว็บไซต์ของท่าน ให้รองรับการค้นหา หรือค้นหาเจอง่ายๆในผลการค้นหาของ กูเกิ้ล หรือ เสิร์ชเอนจิ้น อื่นๆ เป็นการลงทุนโปรโมทเว็บไซต์ที่ราคาถูกที่สุด คุ้มค่าที่สุด จริงอยู่ครับราคาที่ผู้รับทำSEO แจ้งกับท่านในขั้นตอนการเสนอราคานั้น ท่านอาจจะมีความรู้สึกว่า “ทำไมมันแพงจัง” ราคาจ้างโพสต์เว็บบอร์ด หรือการโปรโมทด้วยวิธีอื่นๆ ไม่เห็นแพงแบบนี้เลย แต่..ท่านลองคิดตามผมนะครับ ราคาว่าจ้างผู้ให้บริการ รับทำSEO เป็นการจ่ายครั้งเดียว เมื่อเว็บไซต์ของท่านติดอันดับการค้นหาในหน้ากูเกิ้ล ในอันดับที่ท่านต้องการและตกลงกันกับผู้รับทำSEO ในขั้นตอนแรกแล้ว เว็บไซต์ของคุณจะถูกแสดงในตำแหน่งนั้น 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ 52 สัปดาห์ต่อ 1 ปี ไม่มีหยุด!  จะมีผู้คนนับล้านรายที่ได้พบเห็นเว็บไซต์ของ คุณ ได้เห็นสินค้าที่คุณนำเสนอ ได้เห็นบริการที่คุณส่งมอบให้กับเขาเหล่านั้น โดยที่ท่านไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆอีกเลย ในการโปรโมทเว็บไซต์ของท่าน และนี่ก็จะเป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่ง ในการจ้างทำ SEO  ซึ่งจะแตกต่างกับการโปรโมทเว็บด้วยวิธีอื่นๆ ที่ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างไปตลอด

  แล้วทำไมราคาค่าจ้างทำ SEO มันถึงแพงกว่าค่าบริการโปรโมทเว็บไซต์ด้วยวิธีอื่นๆล่ะ ..

ก็เพราะงาน รับทำSEO เป็นงานที่ละเอียดอ่อน เป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวสูงพอสมควร ไหนยังจะค่าใช้จ่ายในเรื่องของ Network SEO อีกล่ะ ซึ่งค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไม่ใช่น้อยๆเลยนะครับ เน็ตเวิร์ค สำหรับ SEO ก็ต้องเป็นเน็ตเวิร์คที่มีคุณภาพ จึงจะสร้างลิ้งค์คุณภาพเข้าสู่เว็บไซต์ของลูกค้าได้ งาน รับทำSEO เป็นงานที่พลาดไม่ได้เลย จะต้องไม่มีคำว่าผิดพลาดในการทำงาน เพราะนั่นหมายถึงปัญหาที่จะตามมามากมายที่จะเกิดขึ้นและสร้างความเสียหายให้ กับเว็บไซต์ของลูกค้าโดยตรง รับทำSEO เป็นงานที่ต้องคอย มอนิเตอร์ อยู่ตลอดเวลา ผิดแผกแตกต่างกับงานโปรโมทในรูปแบบอื่นๆ ที่เสร็จงานแล้วก็จบกัน

  สรุป..หากท่านมีเว็บไซต์แล้วเมินเรื่อง การทำSEO

ถือเป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรงจริงๆครับ ถ้าท่านสามารถที่จะจัดการปรับแต่งเว็บไซต์ตามหลัก SEO ได้เอง สามารถหาลิ้งค์คุณภาพเข้าเว็บของท่านได้เอง และมีเวลาที่จะมานั่งวิเคราะห์ โน่น นี่ นั่น ที่เกี่ยวข้องกับการทำอันดับให้กับเว็บไซต์ของท่านได้เอง ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ คือไม่ต้องจ่ายเงินให้กับผู้รับทำSEO  แต่ถ้าท่านไม่มีเวลาทำเอง หรือไม่มีความรู้เรื่องการทำ SEO ก็จ้างผูที่เขารับทำSEO เถอะครับ ไม่ต้องเสี่ยงกับการลองผิดลองถูกในขั้นตอนการทำ SEO ซึ่งอาจจะสร้างความเสียหายให้กับเว็บไซต์ของท่านได้ในเรื่องอันดับของการค้นหาในหน้า Google

แสดงความคิดเห็น

 
Top